Lựa chọn Hanoi Homeland hay Euro window Rivera Park ?

Euro window Park  chính là 1 trong những đối thủ cạnh tranh gay gắt với Hà Nội Homeland về dòng căn hộ có mức giá vừa túi tiền người dân. Bảng giá căn hộ từ 18 – 20 triệu /m2 với loại diện tích nhỏ nhất là 67 m2, bạn cần bỏ ra khoản tiền từ 1,3 tỷ để sở hữu căn hộ tại đây.

MỤC LỤC

Tiện ích ngang nhau, chủ đầu tư đều uy tín

Hệ thống tiện ích cũng khá đầy đủ, chủ đầu tư uy tín cộng với thiết kế hiện đại, đây cũng là điểm nhắm đến của nhiều khách hàng. Tuy nhiên nếu phân tích kỹ thì về mặt vị trí: Euro Window Rivera Park thua  xa Hà Nội Homeland và địa danh đất Đông Anh làm người nghe không hài lòng lắm. Mặt khác, tỷ lệ gia tăng bất động sản tại Long Biên dĩ nhiên là hơn hẳn rồi.

>> Xem thêm : Tổng hợp các đối thủ cạnh tranh Hà Nội Homeland <<

Tiện ích dự án hà nội homeland

Tiện ích dự án hà nội homeland

he-thong-tien-ich-chung-cu-eurowindow-river-park2

Tiện ích chung cư Rivera Park Đông Trù

Giá Hanoi homeland có tính cạnh tranh

Đặc biệt, nếu soi kỹ về giá thành thì Hanoi Homeland đánh bật Euro window Park về giá, các căn hộ bên kia cầu Đông Trù có mức giá bàn giao thô. Nội thất căn hộ không có nhiều,bàn giao thô hoàn toàn : từ xây tường gạch, trát trần, chưa có hệ thống điện, nước, cửa phòng, thiết bị vệ sinh, bếp, bình nóng lạnh, điều hòa,….

Nếu về ở, bạn phải tính thêm khoản tiền đầu tư về thiết kế, thi công căn hộ của mình. Theo bảng tính của kiến trúc sư thì bạn nên chuẩn bị sẵn khoảng 300 – 500 triệu tiền làm các hạng mục như trên vừa nói.

>> Tham khảo : Sổ cấp cho Hà Nội Homeland là sổ hồng hay sổ đỏ <<

Mật độ xây dựng, mật độ cư dân

So sánh về mật độ xây dựng và tổng số căn hộ thì Hà Nội Homeland đảm bảo thấp hơn Rivera Park về chỉ số này. HaNoi Homeland gồm có 2 tòa chung cư (4 đơn nguyên ) cao 18 tầng, tổng số căn hộ là 1200 căn trên phần diện tích đất là 1,7 ha. Còn Rivera Park gồm có 2 tòa Park 2 và Park 3  cao 33 tầng + River 1, River 2 cao 39 tầng + Park 1 cao 27 tầng. Tổng số căn hộ là 2622 căn trên phần diện tích là 4ha. Ngoài ra còn chưa kể tới 1 tòa Office-tel : 99 căn hộ và khu biệt thự 5272 m2 thuộc dự án

ha-noi-homeland-1

Tổng thể dự án Hà Nội Homeland có mật độ xây dựng là 36%, tổng số căn hộ 1224 căn

du-an-eurowindow-river-park

Tổng thể dự án Rivera Park Đông Anh có mật độ xây dựng 40%, tổng số căn hộ 2600 căn

Như vậy mật độ cư dân và căn hộ tại Hà Nội Homeland thấp hơn rất nhiều so với phía bên kia cầu Đông Trù.

>> Bài đã đăng : Quy trình đặt mua căn hộ Hà Nội Homeland với chủ đầu tư Hải Phát Thủ Đô <<

Hanoi homeland hay Rivera Park – lựa chọn là ở bạn

Chọn mua căn hộ dự án làm nơi an cư phù hợp vào nhiều yếu tố như : vị trí làm việc  của cả 2 vợ chồng trẻ, vị trí tiện học hành cho con cái, tầm tài chính phù hợp với bạn, kể cả phương án trả góp ngân hàng….. Nhu cầu giải trí, ăn uống, vui chơi, đi lại của mỗi quý khách hàng là khác nhau. Vậy bạn đang có nhu cầu quan tâm tới căn hộ chung cư khu vực quận Long Biên thì hãy nghiên cứu và đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho mình nhé

Links bài viết https://hanoihomelandhaiphat.com/tin-tuc-du-an/lua-chon-hanoi-homeland-hay-rivera-park/

Call Now Button